Hỗ trợ kỹ thuật

Câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp về Công ty và Tấm vật liệu 3D có sẵn dưới đây:

  • Văn Phòng:Số TT4C -09 , KĐT Mới Đại Kim, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nhà Máy: Quốc lộ 1K, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0946145125

Là tấm vật liệu tiền chế có kết cấu không gian 3 chiều hình thành bởi các lưới thép đan vào nhau tạo độ cứng vững và truyền lực cắt theo modun xác định, ở giữa là lõi xốp Poly-Styren (EPS) cách âm, cách nhiệt.

Là vật liệu có cấu tạo 3 lớp ( 2 lớp thép 2 bên và 1 lớp xốp ở giữa) nên tải trọng bản thân giảm từ 30 – 50% so với vật liệu truyền thống. Giảm tải trọng cho dầm, cột và móng. Khả năng chịu tải trọng cao, chống nứt gãy

Các tấm vật liệu nhẹ 3D được liên kết bằng dây thép buộc trước khi đổ bê tông hay phun vữa vào bề mặt nên tạo ra những mảng tường dài, rộng, cao như ý muốn mà không sợ biến dạng, co nứt, đổ (so với vật liệu truyền thống phải đổ thêm 2 hoặc 3 lớp giằng, dầm …mà tường vẫn bị nứt thấm nhiều hoặc thậm chí bị đổ) như ảnh kèm theo

Khi ứng dụng Tấm vật liệu 3D thi công các công trình đều sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí so với vật liệu truyền thống và rút ngắn được thời gian hoàn thành công trình

Có một số lượng lớn các lợi thế khác nhau đi kèm với việc sử dụng sản phẩm này so với các vật liệu khác. Nó là một chất thay thế xi măng thực sự tuyệt vời không chỉ nhẹ hơn, chắc hơn, dẻo hơn và bền hơn mà còn có khả năng chống cháy

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất tấm vật liệu nhẹ V-3D cho thị trường xây dựng Việt Nam.
Đặc biệt là đơn vị tích cực tham gia đóng góp ý kiến và cung cấp tài liệu, hình ảnh cho Tổng Cục TiêuChuẩn Đo Lường; Bộ Khoa học Công Nghệ; Bộ Xây dựng để sử dụng biên soạn tiêu chuẩn quốc gia cho tấm 3D:TCVN 7575:2007.

– Do cấu tạo có lớp xốp ở giữa là xốp chống cháy nên sau khi hoàn thiện tấm vật liệu nhẹ 3D có thể chống cháy, cách nhiệt (tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa), cách âm và chống mối mọt và chống thấm.

Các tấm tuỳ vào thiết kế mà có độ dày từ 50-125mm

Ưu điểm của Tấm vật liệu 3D:Tiến độ thi công nhanh, an toàn chất lượng. Tăng diện tích sử dụng sàn cho công trình. Tiết kiệm kinh phí xây dựng cho công trình. Là vật liệu có cấu tạo 3 lớp ( 2 lớp thép 2 bênvà 1 lớp xốp ở giữa) nên tải trọng bản thân giảmtừ 30 – 50% so với vật liệu truyền thống.Giảm tải trọng cho dầm, cột và móng. Khả năngchịu tải trọng cao, chống nứt gãy.
– Do cấu tạo có lớp xốp ở giữa là xốp chống cháy nên sau khi hoàn thiện tấm vật liệu nhẹ3D có thể chống cháy, cách nhiệt (tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa), cách âm và chống mối mọt.

Đối tác đồng hành

Chúng tôi tập trung tối đa vào lợi ích mang đến cho khách hàng. Chính vì tinh thần làm việc này, chúng tôi đã hợp tác và cung cấp thành công dự án cho các đối tác lớn trong lĩnh vực xây dựng.