GIỚI THIỆU VỀ “HCT VIỆT NAM”

1. Giới thiệu chung

Công ty HCT Việt Nam tự hào là đơn vị Tiên Phong của Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển tấm vật liệu nhẹ V-3D thay thế cho các vật liệu xây dựng truyền thống, tạo ra GIÁ TRỊ MÔI TRƯỜNG SỐNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG của ngôi nhà được xây dựng  từ vật liệu nhẹ V-3D.. 

 HCT Việt Nam (Houses Center Vietnamese’s ) là Trung tâm của ngôi nhà việt. Ngôi nhà này sẽ là Trung tâm của mọi người, mọi nhà … vì nó được xây dựng lên từ vật liệu tốt nhất ở thời điểm hiện tại và tương lai, nó mang lại cho Gia chủ một không gian sống trong lành, một không gian sống thân thiện với môi trường, ở đó không còn những tiếng ồn, nhiệt độ từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến môi trường bên trong ngôi nhà, mà vẫn đảm bảo sự vững chắc, không bị thấm ngấm khi xảy ra sự cố bất thường như động đất <6 độ Richter.

HCT Việt Nam Sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, HCT đã không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành xây dựng Việt Nam.

Với mong muốn cung cấp giải pháp xây dựng tối ưu cho tương lai, HCT Việt Nam luôn nỗ lực hoàn thiện, góp một phần định hướng cho xu thế mới của ngành vật liệu xây dựng nhẹ tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

2.1. Tầm nhìn

Công ty HCT Việt Nam định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công vật liệu nhẹ, mang đến giải pháp vật liệu vượt trội cho ngành xây dựng Việt Nam, xa hơn nữa là khu vực Đông Nam Á và thế giới.

2.2. Sứ mệnh

Sứ mệnh của HCT Việt Nam bao gồm sản xuất và cung ứng tấm vật liệu V-3D, trực tiếp thi công tại các công trình xây dựng, đáp ứng đầy đủ yếu tố cả về chất lượng cao, tính an toàn lẫn giá thành hợp lý và các giải pháp có tiến độ phù hợp.

2.3. Ưu điểm của tấm vật liệu V-3D

Ra mắt năm 2007, tấm vật liệu V-3D đã có gần 20 năm phát triển trên thị trường, từng bước khẳng định vị thế với chất lượng được kiểm định, đạt hiệu quả sử dụng trên 50 năm. 

Vật liệu nhẹ 3D tự hào là sản phẩm của Người Việt, là đơn vị đầu tiên được các dơn quan quản ý Nhà nước cho phép ứng dụng Công nghệ xây dựng tấm 3D vào thực tế, được Bộ Khoa Học Công Nghệ lựa chọn làm sản phẩm để xây dựng tiêu chuẩn quốc gia cho Tấm 3D với mã hiệu TCVN 7575 – 1-3: 2007. Chúng tôi đã phối hợp với Bộ Xây Dựng soạn thảo Định mức khảo sát thi công áp dụng cho Tấm V-3D làm cơ sở lập dự toán cho các công trình có vốn ngân sách, cụ thể được tạo ra với mã Định mức áp dụng cho vật liệu nhẹ 3D hiện nay là “AG.22xxx

Vật liệu nhẹ 3D có những ưu điểm nổi trội điển hình hơn so với các vật liệu truyền thống như:

  • Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống thấm tuyệt đối
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt và chống chịu tốt dưới các tác động từ môi trường
  • Tối ưu chi phí đầu tư xây dựng cho các công trình
  • Ứng dụng rộng rãi, dễ dàng thi công ngay cả những vị trí khó
  • Phù hợp với định hướng sống xanh của xã hội nhờ tính thân thiện với môi trường

3. Các đối tác

Trong gần 2 thập kỷ hoạt động, Công ty HCT Việt Nam đã có cơ hội hợp tác cùng một số đơn vị, đối tác có quy mô lớn trải dài từ Nam ra Bắc, điển hình như:

Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh

 

Siêu thị BigC

Nhà máy Dược Hậu Giang

Đại học Bách khoa Hà Nội

Đại học Bách khoa Hồ Chí Minh

  • BQL Dự án Thành phố Hà Nội
  • BQL Dự án Thành phố Nam Định

4. Lời cảm ơn và cam kết

Công ty HCT Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý cơ quan, Chủ đầu tư và các Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Hơn hết, HCT Việt Nam luôn trân trọng mọi cơ hội hợp tác với Quý đối tác thể hiện qua việc đề cao những giá trị nền tảng cho sự phát triển của Công ty.

Trong tương lai, Công ty HCT Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến và cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đồng thời cam kết đem đến sự an tâm về chất lượng, tiến độ thi công cũng như cung cách dịch vụ với chuẩn mực quốc tế.